หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Đấu Liliana ra sao để đạt đc thắng, bạn đã biết rõ chưa?

Trong đợt 10 Liên quân Mobile, hồ ly tinh Liliana được nhận định là 1 tướng đc những bạn ưa thích khi cô ta có được các phương pháp dễ cần dùng. Trong khi, được ưu tiên về mặt hình ảnh bên ngoài, Liliana cũng dễ ợt lấy được thiện cảm từ phía công đồng bạn.

Liliana có khá nhiều chiêu bài mạnh cùng nếu biết rõ vận dụng kết hợp hay thì đây là vị tướng có nhiều điểm mạnh bên trên đường giữa, đặc biệt là so với những pháp môn sư khác, Liliana hầu hết đều ở vị thế cửa bên trên. đối với những xạ thủ, Liliana được nghĩ như là khắc tinh, địch thủ thử cầm Joker mà có ý định muốn nhảy Liliana xem, sẽ nhận lại ngay một kết cục cay đắng. trong dịp 10 này, Liliana đã có không ít cải thiện tạo nên những biệt lập, hãy và tụi tôi điểm qua ở bài viết này.
Liliana đc ca ngợi là hoa khôi yêu quái
Liliana đc ca ngợi là hoa khôi yêu quái
Bảng ngọc cho Liliana

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy sẽ khiến Liliana có lượng máu xuất xắc hon rất nhiều, không hề tình hình máu giấy giống như các mùa hồi đó.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, hoa khôi yêu tinh sẽ có được sát thương và damn lớn hơn, đặc biệt là các giải pháp có cần dùng Xuyên giáp phép.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, ngày càng tăng vào những đòn Xuyên giáp phép nhiều damn hơn, đồng thời các chiêu thức cũng nhanh chóng hơn đến 6% gây nên nỗi khiếp sợ cho địch.

Cách thức lên đồ cho Liliana

Lên đồ đầu ván

Trang bị trấn phái cho Liliana chắc là trụ đường thật tuyệt trong vòng gian đoạn đầu, Lên giầy phép để sở hữu trang bị xuyên giáp phép nhắm vào địch thủ.

Lên đồ giữa ải

Trang bị Trượng bùng nổ suport Liliana có thêm những chiêu phóng làm kẻ thù rất đau, thêm trang bị xuyên giáp từ sớm hoặc Mặt nạ đáng sợ quái để giúp tăng damn cực manh, kẻ thù rồi sẽ buộc phải lo lắng trước những đòn đánh của Liliana trong vòng thời điểm đó.

Lên đồ cuối màn

Khi đã lên Vương miện Hacate, Liliana đã đạt trạng thái khủng nhất, chỉ 1 bộ combo 2 giải pháp cũng đã hạ đc Joker rồi. Muốn Liliana mạnh không dừng lại ở đó, hãy trang bị thêm sát thương theo %, giờ đây bản lĩnh rỉa máu của Liliana rồi sẽ đạt được mức độ hoàn hảo.
Bí kíp lên đồ giành riêng cho Liliana
Bí kíp lên đồ giành riêng cho Liliana
Mật tịch đánh Liliana mùa 10 Liên quân di động

Lối chơi đầu ải

Đi đường giữa với suport Tốc biến cùng Sách phép, tận dụng gank bất thần để đẩy lui tướng đối phương hoặc có cơ hội thì đánh hạ bọn họ. cần phải khéo léo đứng sau dọn bộ đội để đối phương bị khuất góc nhìn. sử dụng các đòn đánh rỉa máu bằng Hồ quang lực dựa trên với những đòn thường. sau thời điểm dọn lính hoàn thành đợt đầu thì đi gank tiếp các đường khác hoặc trụ lại cướp góc nhìn. Tận dụng các pha ra đòn rỉa máu và Hồ quang lực để giúp đỡ Liliana tung last hits chuẩn xác.

Phụ trợ đồng đội giật rừng để mau đạt điểm mạnh rồng, kết hợp sử dụng Tốc biến chính xác khi nên ghi nhớ. Khi đã tăng cấp 4, Biến hình hoán Ảnh sẽ giúp đỡ Liliana chắc là giành mạng đối phương khi giao tranh trong trường hợp game thủ có điểm mạnh.

Cách chơi giữa ải

Chủ động ép sang phần rừng bùa xanh của đối thủ nhằm mục đích cướp đc bùa xanh, qua đó giảm đc hồi chiêu với cộng hồi mana chóng vánh hơn, qua đó phụ trợ Liliana cải thiện được khả năng gánh đội hình. cần xem xét nếu kẻ địch có ý định tung giải pháp thì buộc phải dùng Biến hình hoán Ảnh để rút chạy trong vòng trường hợp cần ghi nhớ và tung full bộ sát thương ngược trở lại đối phương.

Nếu cần phải công kích, hãy sử dụng Hồ quang đạn hóa cáo để khiến địch phải rút chạy, cũng đều có thể bổ trợ Liliana rút lui tiện lợi.
Liliana giúp đỡ anh em gank rất nhiệt tình
Liliana giúp đỡ anh em gank rất nhiệt tình
Lối chơi cuối ván

Lúc này Liliana cần hóa cáo trước tiếp nối biến về dạng người để dồn combo, kết hợp và chủ động xin bùa xanh. Lên Phượng hoàng lệ để tăng sát thương, bán giày bỏ lên Giáp hộ mệnh. Đẩy thẳng trụ 3 kẻ địch với việc thả rồng để cường điệu hóa quân nhân. để ý cấu rỉa máu kẻ thù cùng nhanh chóng rút lui khi đã tung xong giải pháp.

Trên đó là cách chơi Liliana trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น