หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Rumble mùa 10 cách chơi, lên đồ với bảng ngọc hỗ trợ Rumble Đứng đầu new

Rumble - hiểm họa cơ khí là vị tướng có số lượng sát thương cực kỳ tuyệt vời, nắm giữ Quanh Vùng chuyên đi đường bên trên. Rumble và nối đấu hoàn chỉnh cùng bí kíp phối hợp lên đồ trẻ trung và tràn đầy năng lượng đã để lại cho kẻ thù nhiều sợ hãi khi chạm mặt. những game thủ khi tinh chỉnh và điều khiển Rumble chỉ cần bắt được thời cơ thì thế ván sẽ xoay đổi khác rất là khó lường. nội dung bài viết rồi sẽ hướng dẫn gamer cách chơi Rumble mùa 10 LOL, bảng ngọc, mật tịch lên đồ chuẩn nhất.

Rumble mùa 10 lối chơi, lên đồ và bảng ngọc hỗ trợ

Bảng ngọc giúp Rumble mùa 10

Bảng ngọc Rumble cần đến với bảng ngọc Rumble thiên hướng Thạch bí hiểm và Rumble Mid Sốc Điện... so với bảng ngọc thiên hướng Thạch bí hiểm (Vừa bị phun lửa, vừa bị ném đá, địch sẽ rất tức giận khi phải tuyên chiến đối đầu và Rumble với viên ngọc thiên hướng Thạch Bí Ẩn). Bảng ngọc Rumble Mid Sốc Điện (Khả năng dồn sát thương của Rumble là 1 trong những thứ rất khỏe nhưng rất dễ bị bỏ dở, cùng Sốc Điện sẽ làm những kẻ không chú ý đó cần trả giá).

Cách thức lên đồ cho Rumble

Bỏ lên trên đồ cùng chức năng tối đa gamer cần lên đồ theo từng giai đoạn. thời đoạn mở màn, bạn cũng có thể lên đồ theo 3 lựa chọn túi balo gồm: chọn 1 (khiên doran, bình máu và mắt vật tổ), lựa chọn 2 (Hồng ngọc, bình máu với mắt vật tổ), chọn 3 (Giáp lụa, bình máu, phụ kiện mắt). giai đoạn quay lại thì một đôi giầy giúp Rumble tăng tốc di chuyển, mặt nạ kinh dị ám là một trong những trang bị tốt để bổ sung đồng đều lượng sát thương. Bên cạnh đó, mắt kiểm soát điều hành phân phối tầm nhìn cho Rumble trong khoảng thời gian dài, hủy diệt góc nhìn của đối phương. Để tăng thêm sức mạnh bạn nên trang bị Đai sống lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai. Đến cuối màn thì mặt nạ đọa đầy Liandry, giày pháp môn sư, Đai sườn lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai, đồng hồ cat Zhonya là các thứ không thể thiếu.

Bí kíp lên đồ Rumble mùa 10

Cách chơi Rumble mùa 10

Ở đầu màn điều cần thiết khi thi đấu Rumble là điều hành và kiểm soát thanh Nhiệt, luôn luôn giữ khoảng cách nhiệt trên 50. Ở cấp bậc 1 bạn cần phải nâng Súng Phun Lửa (Q) đi xuống đường cần dùng để thanh Nhiệt lên ngưỡng bên trên 50 để tăng thêm sức mạnh và tạo đc một số trong những điểm tốt ban đầu khá hay. bạn nên điều chỉnh ngưỡng Nhiệt bên trên 50 trước khi solo skill. như vậy thì khi dùng hết khả năng bạn sẽ đạt ngưỡng Quá mua 100 và tạo điểm mạnh cho việc ngày càng tăng sát thương đòn đánh. sau đó cần đến Khiên Phế Liệu (W) hợp lí để tạo giáp khi kẻ thù gây sát thương lên phiên bản thân nhằm mục tiêu hạn chế tổn thương khi được buff giáp.

Đến giữa trận gamer dùng Súng Phun Lửa (Q) để dọn quân nhân nhanh rồi đi gạn đường khác bằng sự việc ping cho bạn bè dịch chuyển đảo đường hỗ trợ. Ở giai đoạn này người chơi cần duy trì Súng Phun Lửa (Q) mức nhiệt ổn định + Mưa Tên Lửa (R) khởi đầu giao tranh phân chia đôi team đối phương + Khiên Phế Liệu (W) giúp chắc chắn hơn + Súng Phun Lửa (Q) tài năng gây sát thương chính + Lao Móc Điện (E) truy bắt kẻ địch.

Vào cuối cuộc chơi bạn cũng có thể mở đầu giao tranh bằng một pha Mưa Tên Lửa (R), tiếp nối kích hoạt Khiên Phế Liệu (W) và ban đầu xả thân team đối phương cùng Súng Phun Lửa (Q). các khu vực khiêm tốn hẹp như hang Rồng, hang Baron là điểm đến dễ dãi để triển Mưa Tên Lửa (R) chuẩn xác cùng trúng được nhiều kẻ địch.

Cách chơi Rumble mùa 10

Một số xem xét lúc chơi Rumble

Súng Phun Lửa + Khiên Phế Liệu tăng 20 nộ, Lao Móc Điện tăng 10 nộ/lần dùng, Mưa Tên Lửa không tăng nộ. Sau 4s không dùng tài năng, Rumble giảm 10 nộ/s cùng giảm 20 nộ/s sau 2,5s. Bằng hoặc trên 50 nộ, các kỹ năng của Rumble bắt đầu được cường điệu hóa. Rumble chỉ lên đc tối đa 100 nộ là bị câm lặng, cho nên nếu có 95 nộ thì cần đến kỹ năng sẽ chỉ tăng nhanh 100 nộ. Khiên Phế Liệu (W) là kỹ năng có thể sử dụng để di chuyển nhanh lẹ hơn đồng thời giữ mức nộ cho Rumble trong tình huống không muốn đẩy quân nhân. cần dùng Súng Phun Lửa (Q) dồn dập trước khi xuống đường để giúp đỡ Rumble có được lượng nộ để cường hóa kỹ năng cùng tăng thêm sát thương ngay từ lv1. Súng Phun Lửa + đồng hồ đeo tay mèo là sự việc phối hợp cực kỳ mạnh.

Bên trên đó là các thông báo về Rumble mùa 10 cùng lối chơi, cách lên đồ và bảng ngọc giúp. hy vọng nội dung bài viết sẽ mang về thông tin bổ ích cho bạn đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น