หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

Marcos Alonso thề chiến đấu đến cùng với Chelsea

Chàng cầu thủ Marcos Alonso luôn nuôi một ao ước đó là trở về quê nhà và cống hiến tại La Liga. Nhưng đứng trước một Chelsea đang gặp quá nhiều khó khăn, thì anh chưa thể thực hiện mong ước của mình. Anh muốn đồng hành cùng Chelsea để chiến đấu giành vị trí vô địch Premier League mùa này.
Hình 1: Chàng cầu thủ luôn ao ước được về thi đấu nơi quê nhà
Chàng cầu thủ luôn ao ước được về thi đấu nơi quê nhà
Chàng cầu thủ luôn ao ước được về thi đấu nơi quê nhà


Marcos Alonso luôn nuôi một ao ước là trở về thi đấu tại quê nhà

Chàng cầu thủ Alonso đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ kể từ khi anh gia nhập CLB Chelsea từ Fiorentina vào hồi mùa Hè năm 2016. Anh hiện nay đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh. 
Mặc dù vậy, anh vẫn chưa được lựa chọn vào đội hình của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha dưới thời HLV Julen Lopetegui. Vị HLV này đã lựa chọn những hậu vệ trái khác như là cầu thủ Jordi Alba (CLB Barcelona) hay cầu thủ Nacho Monreal (CLB Arsenal).
Chelsea là một phần quan trọng của Alonso
Chelsea là một phần quan trọng của Alonso
Và dĩ nhiên Alonso cũng như nhiều cầu thủ Tây Ban Nha khác, họ rất muốn cống hiến cho đội tuyển, đặc biệt muốn có mặt ở World Cup. “Đó sẽ là một giấc mơ mà tôi sẽ cố cho nó trở thành sự thật, nếu được chơi cho đội tuyển ở World Cup vào mùa Hè năm sau. Tôi đang cố gắng hết mình để làm những việc rất đúng đắn ở đây và hy vọng thông tin cũng sẽ bay từ CLB Chelsea đến Tây Ban Nha”- Alonso chia sẻ.
Ở Tây Ban Nha có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và anh hy vọng sẽ thực hiện những câu chuyện tuyệt vời xảy ra ở nước Nga vào mùa Hè năm tới. Nhưng hiện nay anh đang tập trung để cống hiến hết sức mình trên sân đấu cho CLB Chelsea. “Việc lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia, tất cả hãy để cho HLV trưởng lựa chọn họ có những lý do của mình” - cầu thủ trẻ cho biết thêm.
“ Thực tế thì tôi chưa từng nói chuyện với HLV Lopetegui, nhưng tôi tin rằng ông ấy vẫn đang quan sát tôi từ xa, vì tôi biết ông ấy đã nói điều đó trong một số buổi họp báo. Còn với tôi, ở vào thời điểm hiện tại, đang cố gắng dốc sức trên sân thi đấu để giành những thành tích tốt nhất và việc được triệu tập là chuyện ở tương lai, có thể xảy ra hoặc là không”.

Alonso sẽ đồng hành cùng Chelsea tranh ngôi vô địch

Anh sẽ ở lại để cùng Chelsea tranh vị trí vô địch
Anh sẽ ở lại để cùng Chelsea tranh vị trí vô địch
Một số dư luận ở đất nước Tây Ban Nha cho rằng, nếu cầu thủ Alonso thi đấu ở La Liga, cơ hội mà anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia sẽ cao hơn. Cha anh là ông Marcos Alonso Peña, đã từng khoác áo CLB Atletico và CLB Barcelona và có 22 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. 
Hơn nữa ông nội của anh, ông Marcos Alonso Imaz, đã từng thi đấu tại CLB Real Madrid và được đá 2 lần ở đội tuyển Tây Ban Nha. Và bản thân cầu thủ Alonso cũng đã trưởng thành trong lò đào tạo trẻ của CLB Real trước khi chuyển đến Anh để thi đấu cho CLB Bolton Wander hồi mùa hè năm 2010.
Khi được hỏi rằng anh có muốn giống như cha ông mình, một ngày nào đó được cống hiến và chơi bóng tại quê nhà ở La Liga hay là không, chàng cầu thủ Alonso tâm sự rằng: “Đó thật sự không phải là điều mà bản thân tôi phải suy nghĩ nhiều. Chắc chắn trước khi giải nghệ, tôi sẽ chơi bóng ở La Liga vì tôi chưa từng chơi ở đó bao giờ. Nhưng ở thời điểm này, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở CLB Chelsea và ở London”.
Ở thời điểm hiện tại cầu thủ Alonso cũng tự ý thức được rằng, CLB Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong nhiệm vụ cao cả là bảo vệ “ngôi Vua” ở mùa này. Và điều anh làm là thể sống chết để chiến đấu đến cùng với CLB Chelsea.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น